CHƯƠNG TRÌNH SẢN PHẨM SÁNG TẠO, HIỆU QUẢ CỦA NĂM

Đằng sau những bộ sưu tập trang sức lấp lánh từ DOJI luôn ẩn giấu câu chuyện đầy cảm xúc và tinh tế. Hơn 30 năm miệt mài chế tác, DOJI đã thổi hồn vào từng viên kim cương, biến chúng thành những tuyệt tác nghệ thuật, tô điểm cho vẻ đẹp của người phụ nữ.

Ba bộ sưu tập (BST) trang sức kim cương đình đám – Brilliant Style, Blooming Rose và Giọt Sương Ban Mai – là minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng đến từ thương hiệu DOJI. Với thiết kế độc đáo được chế tác bởi những nghệ nhân kim hoàn tài hoa bậc nhất, DOJI mang đến cho khách hàng những lựa chọn đa dạng để thể hiện phong cách và cá tính riêng của mình.

Brilliant Style – Tỏa sáng rực rỡ với phong cách hiện đại

BST trang sức “Brilliant Style” mang đậm hơi thở thời đại, là lựa chọn hoàn hảo cho những người phụ nữ tự tin, năng động, yêu thích thể hiện phong cách riêng. Hơn nữa, bộ sưu tập này còn khẳng định vị thế dẫn đầu của DOJI trong phân khúc trang sức kim cương hiện đại.

BST trang sức “Brilliant Style” giúp chủ nhân thể hiện được cá tính riêng của mình

Lấy cảm hứng từ khí chất, cá tính và sự năng động của người phụ nữ trong thời đại mới, “Brilliant Style” sở hữu những đường nét thiết kế táo bạo, được chế tác tinh xảo bằng kỹ thuật Cluster Setting (kỹ thuật ghép nhiều viên kim cương nhỏ trên trang sức) mang lại sự trẻ trung, hiện đại và đầy cuốn hút. Mỗi viên kim cương đều được chọn lọc kỹ lưỡng, cắt giác hoàn hảo, mang đến độ tỏa sáng lấp lánh. Sự chỉn chu trong mỗi công đoạn tạo nên sự độc đáo và ấn tượng cho từng món trang sức từ nhẫn, hoa tai, lắc tay hay vòng cổ. Đây là xu hướng thiết kế trang sức được đông đảo giới mộ điệu yêu chuộng.

Vượt ra ngoài khuôn khổ của trang sức, BST “Brilliant Style” là biểu tượng cho phong cách sống hiện đại và năng động. Bộ sưu tập phù hợp với mọi hoạt động trong cuộc sống hàng ngày, từ đi làm, mua sắm đến những buổi gặp gỡ bạn bè. “Brilliant Style” sẽ giúp khách hàng tự tin tỏa sáng rực rỡ trong mọi khoảnh khắc, khẳng định đẳng cấp và phong cách của bản thân.

Blooming Rose – Nét đẹp rạng ngời như những bông hồng nở rộ

“Blooming Rose” là bộ sưu tập trang sức dành cho những người phụ nữ yêu thích sự lãng mạn và tinh tế, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kiêu sa, rực rỡ của những đóa hồng Pink O’hara kiều diễm.

BST trang sức “Blooming Rose” tái hiện đóa hoa bung nở bằng những đường cong mềm mại, uyển chuyển kết hợp với những viên kim cương tấm lấp lánh, mang đến vẻ đẹp lộng lẫy, tràn đầy sức sống cho người phụ nữ.

Điểm nhấn của bộ sưu tập là viên kim cương chủ 8 Hearts & 8 Arrows được biết đến với cái tên “love diamond” hay “kim cương tình yêu” với kích thước lên đến 2 carat, tỏa sáng rực rỡ như ánh mặt trời, thu hút mọi ánh nhìn.

BST “Blooming Rose” sử dụng kim cương chủ 8 Hearts & 8 Arrows tạo sức hấp dẫn khó cưỡng

Độ khúc xạ ánh sáng hoàn hảo với hiệu ứng “lửa” rực rỡ càng khẳng định vẻ đẹp và sự quý hiếm của kim cương 8 Hearts & 8 Arrows. Mỗi viên kim cương đều trải qua quá trình chọn lọc khắt khe, chỉ 1 trong vài triệu viên mới đạt tiêu chuẩn để trở thành “siêu lý tưởng”. Đặc biệt, thời gian chế tác một viên 8 Hearts & 8 Arrows cũng lâu hơn gấp 4 lần so với kim cương thông thường. Sử dụng chất liệu quý hiếm làm tâm điểm chủ đạo, một lần nữa, DOJI đã khẳng định sự đầu tư của mình vào bộ sưu tập lãng mạn này.

Có thể nói, “Blooming Rose” là sự lựa chọn hoàn hảo cho những dịp đặc biệt như đám cưới, sinh nhật hay những buổi tiệc sang trọng. Sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu viên chủ siêu lý tưởng và thiết kế giàu cảm hứng đã giúp “Blooming Rose” trở thành một trong những bộ sưu tập trang sức kim cương được yêu thích nhất của DOJI.

Với “Blooming Rose”, khách hàng sẽ tỏa sáng rực rỡ như những đóa hồng kiêu sa, thu hút mọi ánh nhìn và khẳng định đẳng cấp của bản thân.

Giọt Sương Ban Mai – Tươi mới và tinh tế như những giọt sương sớm

Khoảnh khắc diệu kỳ nhất của buổi bình minh chính là khi những giọt sương long lanh ôm ấp cánh hoa, tạo nên bức tranh thiên nhiên thanh tao, tinh tế đến nao lòng. DOJI đã giữ lại nguyên vẹn vẻ đẹp tinh khôi của sương sớm trong bộ sưu tập trang sức kim cương “Giọt Sương Ban Mai”, dành riêng cho những người phụ nữ yêu thích sự nhẹ nhàng và thanh lịch.

BST “Giọt Sương Ban Mai” với giác cắt hoàn hảo, thu hút mọi ánh nhìn

Điểm nhấn của bộ sưu tập là viên kim cương chủ được chọn lọc kỹ lưỡng, cắt giác hoàn hảo, tỏa sáng rực rỡ và tạo hình giọt sương lung linh. Viên kim cương lấp lánh như giọt sương sớm trĩu nặng đọng trên cánh hoa, tượng trưng cho vẻ đẹp thanh tao, tinh tế của người phụ nữ, là biểu tượng cho sự sang trọng và đẳng cấp.

“Giọt Sương Ban Mai” không chỉ là trang sức, mà còn thể hiện sự trân trọng vẻ đẹp tự nhiên vốn có của người phụ nữ. Sở hữu “Giọt Sương Ban Mai”, nàng sẽ như những giọt sương sớm long lanh, tô điểm cho cuộc sống thêm rạng rỡ và thu hút mọi ánh nhìn.

Tiền thân là một đơn vị chuyên khai thác, chế tác cắt mài và xuất khẩu đá quý ra thị trường quốc tế, Tập đoàn DOJI đã trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực Vàng bạc, Đá quý.

Tập trung ở phân khúc khách hàng cao cấp, DOJI là tập hợp của những sản phẩm tốt nhất, đẳng cấp nhất khi sở hữu kho kim cương viên lớn nhất Việt Nam. Mỗi viên kim cương đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những mỏ kim cương uy tín nhất thế giới, đảm bảo độ sáng, độ lửa và độ sắc nét hoàn hảo. Các viên kim cương đều đạt tiêu chuẩn về trọng lượng, màu sắc, độ tinh khiết hay giác cắt và đạt kiểm định chất lượng quốc tế IGI, GIA…

DOJI – Đẳng cấp từ giá trị đích thực!

Mọi chi tiết liên hệ Hotline 1800 1168 hoặc Website:  https://trangsuc.doji.vn