CHƯƠNG TRÌNH SẢN PHẨM SÁNG TẠO, HIỆU QUẢ CỦA NĂM

Nghiên cứu về sản phẩm dịch vụ uy tín, tiêu biểu của năm được Phillippe Gelder nhà sáng lập Chương trình “Voted Product of the Year” triển khai lần đầu tiên tại Pháp vào năm 1987 và đã được áp dụng thành công trên 45 quốc gia, trải dài ở 5 châu lục là minh chứng thuyết phục về uy tín và hiệu quả khi thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của Doanh nghiệp được đánh giá và vinh danh.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Chương trình “Products of the Year – Sản phẩm, Dịch vụ Đổi mới – Sáng tạo – Hiệu quả của năm” được tiến hành nghiên cứu, khảo sát, lấy ý kiến đánh giá từ người tiêu dùng, chuyên gia và các cơ quan, tổ chức quản lý chuyên ngành… trên quy mô toàn quốc nhằm tìm kiếm và tôn vinh doanh nghiệp có uy tín thương hiệu và có sản phẩm dịch vụ nổi trội về sáng tạo, cách tân của năm trong mỗi ngành hàng, đồng thời đạt chuẩn cao trong đáp ứng nhu cầu và trải nghiệm khách hàng.

Danh hiệu “Products of the Year – Sản phẩm, Dịch vụ Đổi mới – Sáng tạo – Hiệu quả của năm” thể hiện sự ghi nhận doanh nghiệp đã và đang đầu tư mạnh mẽ cho hoạt động R&D và ứng dụng khoa học – công nghệ để cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, quy trình sản xuất – kinh doanh, bán hàng nhằm tối đa hoá lợi ích của khách hàng, cổ đông và đối tác.

Đạt “Products of the Year – Sản phẩm, Dịch vụ Đổi mới – Sáng tạo – Hiệu quả của năm” là cơ hội tuyệt vời để giới thiệu và truyền tải thông tin về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến đông đảo người tiêu dùng, góp phần tăng uy tín và tạo động lực cho doanh nghiệp trong việc phát triển sản phẩm, dịch vụ, gia tăng doanh số, mở rộng thị trường và thu hút khách hàng tiềm năng.

Được ghi nhận “Product of the Year – Sản phẩm, dịch vụ Đổi mới – Sáng tạo – Hiệu quả của năm” giúp doanh nghiệp định vị thương hiệu sản phẩm, dịch vụ một cách đẳng cấp, thực chất và bền vững.

Ban Tổ chức khảo sát, đánh giá trên phạm vi toàn quốc.

Bảng xếp hạng được nghiên cứu và công bố thường niên vào tháng 5 – 6 hàng năm.

  • Các doanh nghiệp có thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đang được bán, giới thiệu và tiếp thị trên thị trường từ tháng 1 năm 2022 đến tháng 12 năm 2023;
  • Là doanh nghiệp có hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và tiềm năng tăng trưởng tốt trong các ngành hàng chủ lực của nền kinh tế, thể hiện qua các chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận, tốc độ tăng trưởng, ROA, ROE…;
  • Có tính đổi mới, sáng tạo, cách tân nổi bật so với các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tương tự trước đó, đặc biệt là công tác nghiên cứu và phát triển (R&D) cho sản phẩm, dịch vụ, nâng cao chất lượng, cải thiện hoạt động chăm sóc khách hàng…;
  • Đã đạt được thành công bước đầu về hiệu quả của sản phẩm, dịch vụ hoặc có triển vọng thành công nổi bật về khả năng cạnh tranh, tài chính, tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận và thị phần; có sự phấn đấu, nỗ lực, tâm huyết của nhà sản xuất và nhà cung cấp;
  • Được nhiều người tiêu dùng ưa thích và đánh giá cao về sự đổi mới, tiên tiến, đem lại chất lượng, giá trị và sự trải nghiệm tốt cho khách hàng;
  • Được các chuyên gia, tổ chức chuyên ngành đánh giá tích cực.