CHƯƠNG TRÌNH SẢN PHẨM SÁNG TẠO, HIỆU QUẢ CỦA NĂM

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN VIỆT Á

  • Địa chỉ: Tầng 4 và 5, tòa nhà Samsora Premier, số 105 Chu Văn An, Phường Yết Kiêu, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3933 3636
  • Email: phongqhcc@vietabank.com.vn
  • Website: https://vietabank.com.vn/

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Á (VietABank) được thành lập vào ngày 04/07/2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng đã hoạt động lâu năm trên thị trường tiền tệ, tài chính Việt Nam: Công ty tài chính cổ phần Sài Gòn và Ngân hàng thương mại cổ phần nông thôn Đà Nẵng. 

    Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi: 

Trải qua 21 năm hoạt động, VietABank luôn hướng đến tầm nhìn trở thành một ngân hàng      có Uy tín và Năng suất lao động cao nhất. Với slogan “đồng hành cùng khát vọng”, VietABank không ngừng đổi mới, hoàn thiện chính mình với những định hướng phát triển rõ ràng và các bước đi thận trọng, vững chắc.

    Điểm mạnh của VietABank

Ngay từ giữa năm 2023, VietABank đã đẩy nhanh tiến độ chuyển đổi hệ thống core banking và ngay sau đó là nhiều sản phẩm dịch vụ mới đã ra đời: như Thẻ tín dụng nội địa; Đặt nickname cho tài khoản, phát triển sản phẩm thấu chi… Song song với nhiều sản phẩm dịch vụ mới, VietABank cũng đã triển khai tính năng quà tặng và chúc mừng online trên app VietABank EzMobile. Tính năng này mang đến những bất ngờ thú vị khi nhiều khách hàng có thể gửi quà tặng và những lời chúc dành cho gia đình, người thân, bạn bè nhân dịp lễ Tết và các ngày kỷ niệm trong năm. 

App EzMobile từ lúc chỉ phục vụ các giao dịch thanh toán đơn thuần như chuyển tiền qua tài khoản, thanh toán điện nước… thì nay đã được bổ sung nhiều tính năng mới với nhiều hoạt động khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng như: Gọi taxi, mua vé Tàu, xe, Vé xem phim, mua hàng online qua VNShop… 

Chào đón kỷ niệm 21 năm thành lập VietABank, trong tháng 7/2024, VietABank sẽ cho ra mắt giao diện App EzMobile hoàn toàn mới thông minh, thân thiện giúp người dùng quản lý tài chính một cách nhanh, gọn và dễ dàng hơn.

Với hệ thống Core Banking mới, VietABank cập nhật những tính năng mới nhất, nâng cao độ bảo mật, an toàn cho ứng dụng VietABank EzMobile, đồng thời đẩy mạnh phát triển các sản phẩm dịch vụ hiện đại, cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng.