CHƯƠNG TRÌNH SẢN PHẨM SÁNG TẠO, HIỆU QUẢ CỦA NĂM

Bảo Tín Mạnh Hải là một địa chỉ hàng đầu về ngành trang sức, luôn mang đến cho người dùng các dòng sản phẩm chất lượng vượt trội, tinh tế, mang đến những thông điệp ý nghĩa sâu sắc.

Nổi bật hơn cả trong dòng sản phẩm tích trữ là sản phẩm Kim Gia Bảo được sản xuất với nguyên liệu vàng tinh khiết 99,99% phân kim theo quy chuẩn Quốc tế, vừa vinh dự được nhận giải thưởng Top Sản phẩm, Dịch vụ Đổi mới, Sáng tạo Hiệu quả của năm 2024 (POY).

Sản phẩm vàng tích lũy Kim Gia Bảo nhận giải thưởng Top Sản phẩm, Dịch vụ Đổi mới, Sáng tạo Hiệu quả của năm 2024

Năm 2019, tên Kim Gia Bảo lần đầu xuất hiện trên thị trường dưới hình thức nhẫn tròn trơn ép vỉ với công nghệ hiện đại hàng đầu, như máy hít khuôn vỉ nhẫn định hình, máy ép nhiệt cao tần. Bìa giấy và sản phẩm nhẫn tròn trơn được ép trong vỉ nhựa cứng có dán tem chống giả Hologram 3D. Trên nhẫn có khắc logo thương hiệu, trọng lượng và hàm lượng của sản phẩm. Sản phẩm gồm 6 bản vị 0.5 – 1 – 2 – 3 – 5 – 10 chỉ.

Sản phẩm Kim Gia Bảo lần đầu tiên được đưa ra thị trường

Kim Gia Bảo là sản phẩm giàu tính truyền thống. Màu vàng của sự tôn quý, giàu sang kết hợp với nét tròn trịa đại diện cho sự sum vầy, hạnh phúc trọn vẹn khiến Kim Gia Bảo không chỉ dùng để tích trữ hay đầu tư mà còn trở thành một món quà may mắn dành tặng cho gia đình, bạn bè của mình.

Năm 2021, sản phẩm được thay đổi thiết kế bao bì theo xu hướng minimalism thời thượng, phù hợp với đa dạng tệp khách hàng, đồng thời sử dụng công nghệ chế tác mới có độ bóng rất cao, giúp sản phẩm không bị xỉn màu hay oxi hoá theo thời gian; có thể dễ dàng điều chỉnh kích cỡ số tay to nhỏ theo yêu cầu.

Năm 2021 sản phẩm Kim Gia Bảo được đổi mới để phù hợp với thị hiếu thị trường

Năm 2023, Bảo Tín Mạnh Hải ra mắt thị trường phiên bản mới của Kim Gia Bảo, mang tên đồng xu hoa sen Kim Gia Bảo, cùng công nghệ sản xuất hiện đại nhất với máy ép thủy lực 300 tấn, máy cán tạo độ bóng gương. Vì vậy bên cạnh giá trị tích trữ, xu hoa sen Kim Gia Bảo với thiết kế có tính mỹ thuật cao, hoạ tiết sắc nét, kết hợp giữa yếu tố tích trữ và yếu tố nghệ thuật, đồng thời tích hợp công nghệ blockchain và RFID gắn trên bao bì để truy xuất nguồn gốc sản phẩm, theo dõi hành trình của sản phẩm để chống hàng giả.

Sản phẩm đồng xu hoa sen Kim Gia Bảo nhận được sự đón nhận từ đông đảo khách hàng

Sản phẩm nhận được sự đón nhận rất lớn từ phía khách hàng, bằng chứng là Kim Gia Bảo đã nhận được giải thưởng Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2023. Có thể nói sản phẩm là một trong những minh chứng cho sức sáng tạo, đổi mới không ngừng về sản phẩm của Bảo Tín Mạnh Hải để đem đến cho người tiêu dùng Việt sản phẩm chất lượng, nhân lên tự tôn dân tộc và sức hấp dẫn của đất nước, con người Việt Nam nói chung và Thủ đô nói riêng.