CHƯƠNG TRÌNH SẢN PHẨM SÁNG TẠO, HIỆU QUẢ CỦA NĂM

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM

  • Địa chỉ: 469 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3775 1888
  • Email: info@lotte.vn
  • Website: https://lottemart.com.vn/

Gần 16 năm kể từ ngày đặt siêu thị đầu tiên, LOTTE Mart (công ty con của Tập đoàn LOTTE) đang ngày càng trở thành một phần không thể thiếu với cuộc sống của nhiều người Việt nhờ uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm. Từ một siêu thị duy nhất khi gia nhập thị trường năm 2008, LOTTE Mart tiến những bước vững chãi, tạo ra bùng bổ trong giai đoạn 2013-2014 với số lượng siêu thị tăng gấp đôi từ 5 lên 10.

Nối tiếp hành trình đó, LOTTE Mart tiếp tục có những dấu ấn đặc biệt. Năm 2016, LOTTE Mart ra mắt nhãn hàng riêng Choice L nhằm gia tăng phát triển các mặt hàng nội địa. Dấu ấn nổi bật trong năm 2018, LOTTE Mart đã triển khai ứng dụng di động Speed L – tiền thân của ứng dụng đi chợ trực tuyến LOTTE Mart Online đang được sử dụng hiện nay, với mục đích phục vụ nhu cầu mua sắm đa dạng và tăng tính tiện lợi cho khách hàng. Ứng dụng LOTTE Mart Online của LOTTE Mart đã góp phần thúc đẩy xu hướng bán hàng đa kênh của thị trường bán lẻ Việt Nam.

Sau gần 16 năm hoạt động, vận hành 16 siêu thị trên cả nước, những nỗ lực không ngừng của LOTTE Mart đã được công nhận với nhiều giải thưởng uy tín như Rồng Vàng, Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, Top 10 Nhà bán lẻ uy tín, Thương hiệu gia đình tin dùng, đề cử hạng mục Truyền thông trách nhiệm cộng đồng, Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong nhiều năm liền liên tiếp…

Những thành tựu ấn tượng trên đã góp phần khẳng định vị thế của LOTTE Mart với tư cách là nhà bán lẻ hàng đầu châu Á, đồng thời ghi nhận đóng góp của LOTTE Mart trong sự phát triển của ngành bán lẻ nói riêng cũng như của nền kinh tế – xã hội Việt Nam nói chung.