CHƯƠNG TRÌNH SẢN PHẨM SÁNG TẠO, HIỆU QUẢ CỦA NĂM

 

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN VIỆT NAM THƯƠNG TÍN

  • Trụ sở chính: 47 Trần Hưng Đạo, Phường 3, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
  • Văn phòng TP.HCM: 62A Cách Mạng Tháng Tám, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại: (0299) 362 1454 
  • Email: vietbank@vietbank.com.vn
  • Website: www.vietbank.com.vn

HÀNH TRÌNH 17 NĂM TĂNG TRƯỞNG ỔN ĐỊNH 

Ngân hàng Việt Nam Thương tín (Vietbank) được thành lập năm 2007 với số vốn điều lệ 200 tỷ VNĐ. Đến nay, sau 17 năm phát triển, Vietbank duy trì mức tăng trưởng ổn định, nâng vốn điều lệ lên 4.777 tỷ đồng với tổng tài sản đạt 138.258 tỷ đồng cùng mạng lưới hơn 118 trung tâm kinh doanh (25 chi nhánh và 93 phòng giao dịch) trên toàn quốc. 

Nổi bật với triết lý kinh doanh dựa trên chữ ‘TÍN’, Vietbank mang đến sản phẩm, dịch vụ tài chính an toàn, hiệu quả, thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Ngân hàng liên tục gặt hái thành công, được vinh danh tại các giải thưởng uy tín như Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á, Top 50 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng, Top 10 dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng, Top 10 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2023, Excellence in Innovation… Các giải thưởng này tiếp tục là minh chứng cho sự tín nhiệm của khách hàng, đối tác, cổ đông dành cho Vietbank.

Hướng đến tương lai, Vietbank đặt mục tiêu nâng vốn điều lệ lên 7.200 tỷ đồng trong năm 2024, tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín trên thị trường. Vietbank kỳ vọng duy trì hoạt động và tốc độ tăng trưởng ổn định, từng bước hiện thực hóa tầm nhìn trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, hoạt động Theo phương châm ‘TĂNG TRƯỞNG – AN TOÀN – HIỆU QUẢ – BỂN VỮNG’.

NGÂN HÀNG TRẺ VỚI TẦM NHÌN, NHIỆT HUYẾT VÀ KHÁT VỌNG VƯƠN CAO

Trong báo cáo thường niên 2023, bà Trần Tuấn Anh – Tổng Giám đốc Vietbank tự hào: “Trước những biến động của nền kinh tế những năm qua, hoạt động của Vietbank không ngừng phát triển, an toàn và ổn định. Thành quả Vietbank đạt được chứng minh sự đoàn kết, tư duy sáng tạo, đổi mới của tập thể cán bộ nhân viên, sự tin yêu và ủng hộ của Quý Khách hàng và đặc biệt là những chỉ đạo sát sao, kịp thời từ Ban lãnh đạo Ngân hàng. 

Năm 2024, Vietbank với quyết tâm của một ngân hàng trẻ, mang theo mình sự tự tin, thái độ quyết đoán sẽ đổi thay, chuyển mình, tạo đột phá, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.

Như câu chuyện cá chép trải qua muôn vàn thách thức để vượt vũ môn và hóa rồng, Vietbank – với tầm nhìn, lòng nhiệt huyết, khát vọng vươn cao cùng sự kiên trì đang từng bước kiện toàn và ổn định toàn diện để tăng tốc, bứt phá, sẵn sàng đưa Ngân hàng tới đỉnh vinh quang.”