CHƯƠNG TRÌNH SẢN PHẨM SÁNG TẠO, HIỆU QUẢ CỦA NĂM

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI

Bảo Tín Mạnh Hải được thành lập vào ngày 15/11/1992, là một trong những thương hiệu vàng bạc đá quý lâu đời nhất tại Hà Nội, với những dòng sản phẩm nổi bật như sản phẩm vàng tích trữ Kim Gia Bảo, trang sức vàng, bạc, đá quý, kim cương, các dòng quà tặng vàng,…Trải qua bề dày 32 năm xây dựng và phát triển, cùng với triết lý kinh doanh “Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng”,  Bảo Tín Mạnh Hải tự hào khi tiếp nối các giá trị truyền thống của thương hiệu và không ngừng phát triển – đổi mới, đa dạng hoá sản phẩm, tạo những trải nghiệm mua sắm xứng đáng với sự tin yêu của quý khách hàng trong hơn 3 thập kỷ qua.

Trong bối cảnh Việt Nam hội nhập sâu rộng với thế giới, để đáp ứng được những thay đổi nhanh chóng của xu hướng thời trang mới, Bảo Tín Mạnh Hải đã không ngừng nghiên cứu, học hỏi kỹ thuật chế tác từ những đất nước dẫn đầu về ngành chế tác như Hongkong, Hàn Quốc, Ý kết hợp cùng với đôi bàn tay nghệ nhân truyền thống của Việt Nam, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng trang sức ngày một lớn của khách hàng.

Với mục tiêu gắn lợi ích kinh doanh song song với lợi ích cộng đồng, trong suốt quá trình hoạt động, Bảo Tín Mạnh Hải đã có nhiều hoạt động thiện nguyện xã hội đầy ý nghĩa tới nhiều đối tượng trên phạm vi toàn quốc, với tổng giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng. Tiêu biểu phải kể đến như: Ủng hộ 200.000.000đ cho Hội chữ thập đỏ thành phố (2018); Ủng hộ 700.000.000đ cho Hội chữ thập đỏ Việt Nam (2019);  Trao tặng 200 triệu đồng để ủng hộ đồng bào Miền Trung thông qua Uỷ ban Mặt trận Tổ Quốc thành phố Hà Nội (2020); Trao tặng 200 triệu đồng cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới Trung ương phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 (2021); đồng hành cùng nhiều chương trình do Hội đồng Đội Trung ương tổ chức (từ 2021-2024); trao tặng 1 tấn gạo tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Hải Dương (2023); trao tặng 2 tấn gạo cùng 100 chiếc chăn tới Trung tâm Nuôi dưỡng Người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh Bắc Ninh và Trung tâm cứu trợ trẻ em tàn tật thị xã Thuận Thành (2023); Tổ chức hiến máu nhân đạo tại Viện huyết học và Truyền máu trung ương (2024); …

Mang theo giá trị cốt lõi: “Tín nhiệm – Sáng tạo – Bền vững – Mạnh mẽ – Hạnh phúc”, thời gian tới Bảo Tín Mạnh Hải kỳ vọng sẽ tìm được và áp dụng những phương thức sáng tạo trong kinh doanh để gia tăng tối đa giá trị cho khách hàng, tạo ra đột phá mạnh mẽ giúp thương hiệu sớm hiện thực hóa mục tiêu trở thành thương hiệu bán lẻ trang sức hàng đầu Việt Nam và vươn tầm quốc tế.